Hisense Giữ Vững Vị Trí Số 2 về Thị phần Xuất xưởng TV Toàn cầu Năm Thứ Ba Liên Tiếp

THANH ĐẢO, TRUNG QUỐC, ngày 27 tháng 1 năm 2025 /Thông cáo Báo chí/ – 

Hisense, một thương hiệu hàng đầu về điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng toàn cầu, đã củng cố vị thế thống trị của mình trên thị trường TV toàn cầu bằng việc đạt được thành tích chưa từng có: Ba năm liên tiếp giữ vị trí thứ 2 về số lượng TV xuất xưởng hàng năm trên toàn thế giới. Theo báo cáo mới nhất từ AVC Revo, Hisense đã thể hiện hiệu suất vượt trội trong năm 2024, đạt mức tăng trưởng đáng kể 11,9% về số lượng xuất xưởng so với năm trước, với thị phần 14,06%. Từ năm 2022 đến năm 2024, TV Hisense liên tục giữ vững vị trí số 2 về thị phần xuất xưởng TV toàn cầu trong ba năm liên tiếp.

image.jpg

Trong năm 2024, Hisense đã củng cố vững chắc vị thế của mình trên thị trường TV toàn cầu, chiếm 14,06% thị phần xuất xưởng TV trên toàn thế giới. Nhờ hưởng lợi từ việc tài trợ các sự kiện thể thao lớn và nhu cầu thị trường mạnh mẽ đối với TV màn hình lớn, Hisense đã đạt được 47% thị phần xuất xưởng trên thị trường TV từ 100 inch trở lên trên toàn cầu trong năm 2024, vươn lên vị trí số 1 thế giới.

Động lực then chốt cho thành công này chính là nỗ lực không ngừng của Hisense trong việc theo đuổi các tiến bộ công nghệ. Tại CES 2025, hãng đã trình làng những đột phá mang tính cách mạng, bao gồm TV TriChroma LED 116 inch với Công nghệ Hiển thị Dimming Cục bộ RGB và màn hình MicroLED 136 inch sẵn sàng cho người tiêu dùng, phác họa một tầm nhìn táo bạo về tương lai của giải trí tại gia. Hisense cũng đang nâng trải nghiệm xem TV lên một tầm cao mới về tính cá nhân hóa và tiện lợi. Những cải tiến này hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm sống động tại FIFA Club World Cup 2025™. “Đối với tôi, ba từ khóa cho năm 2024 là đam mê, cống hiến và đổi mới,” ông David Gold, Phó Chủ tịch Hisense International kiêm Chủ tịch Hisense khu vực châu Mỹ, chia sẻ. “Chính nhờ ba yếu tố then chốt này mà chúng tôi đã đạt được những kết quả ấn tượng trong suốt năm vừa qua.”

Từ việc thúc đẩy đổi mới màn hình thông minh độ phân giải cực cao đến việc kiến tạo công nghệ AI liền mạch hoạt động ẩn sau; từ việc tiên phong các giải pháp tiết kiệm năng lượng đến việc kiến tạo trải nghiệm giải trí sống động, Hisense cam kết với công nghệ đặt trọng tâm vào việc mang lại giá trị thực cho người tiêu dùng và cải thiện cách mọi người sống, kết nối và tận hưởng những khoảnh khắc ý nghĩa nhất.

Về Hisense

Hisense là một thương hiệu hàng đầu toàn cầu về thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng. Theo số liệu từ Omdia, Hisense xếp thứ 2 toàn cầu về tổng số lượng TV xuất xưởng và đứng đầu ở phân khúc TV 100 inch trở lên. Công ty đã nhanh chóng mở rộng hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về các sản phẩm đa phương tiện, thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh.

Thông tin về các loại Cookie trên trang này Hisense sử dụng những cookie Thực Sự Cần Thiết để vận hành trang web này. Những cookie này rất thiết yếu và sẽ luôn được kích hoạt. Hisense cũng sử dụng Cookie Tuỳ Chọn để cải thiện tính năng của trang web, phân tích việc sử dụng trang web và tương tác với các bên thứ ba. Bằng cách nhấp vào "Chấp nhận Cookie", bạn đồng ý với việc đặt Cookie Tuỳ Chọn trên thiết bị của bạn. Vui lòng tham khảo Chính Sách về Quyền Riêng Tư của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và tìm hiểu thêm về cách Hisense Vietnam sử dụng dữ liệu cá nhân.Thông tin về các loại Cookie trên trang này Hisense sử dụng những cookie Thực Sự Cần Thiết để vận hành trang web này.