Hisense Laser TV Duy Trì Vị Trí Số 1 Toàn Cầu Suốt Sáu Năm Liên Tiếp

Thanh Đảo, Trung Quốc, ngày 20 tháng 2 năm 2025 – Hisense, tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu toàn cầu trên thị trường TV Laser. Theo số liệu từ viện nghiên cứu thị trường quốc tế Omdia, TV Laser của Hisense đạt 65,8% thị phần toàn cầu trong năm 2024, đồng nghĩa với việc cứ ba chiếc TV Laser bán ra thì gần hai chiếc mang thương hiệu Hisense. Thành tích này cũng đánh dấu năm thứ sáu liên tiếp Hisense giữ vững vị trí nhà cung cấp TV laser hàng đầu thế giới.

Hisense-Laser-TV-Duy-Trì-Vị-Trí-Số-1-Toàn-Cầu-Suốt-Sáu-Năm-Liên-Tiếp.png

Hisense Laser TV giữ vững vị thế đứng đầu trên toàn cầu

Là một trong những thương hiệu tiên phong trên thị trường màn hình laser, Hisense không ngừng đổi mới, từ hệ thống laser đơn sắc đến laser ba màu, từ độ phân giải 4K lên 8K, và từ màn hình cuộn đến màn hình gập, qua đó củng cố vị thế dẫn đầu trong phân khúc TV màn hình siêu lớn. Năm 2024, Hisense ghi nhận mức tăng trưởng ba chữ số so với cùng kỳ năm trước tại các thị trường trọng điểm như Anh, Ý, Tây Ban Nha và Ba Lan, đồng thời đạt mức tăng trên 70% tại Pháp, Úc và Đức.

 

Khẳng định hơn nữa vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp màn hình laser, máy chiếu Hisense PX3-PRO TriChroma đã giành vị trí số một tại 2024 Prestigious Projector Showdown. Sự kiện danh giá này chuyên đánh giá các máy chiếu siêu gần (UST) và đã vinh danh PX3-PRO nhờ hiệu suất vượt trội về độ chính xác màu sắc, độ tương phản và độ sắc nét, củng cố vị thế tiên phong của Hisense trong lĩnh vực này. Với những tính năng đột phá như tỷ lệ tương phản gốc 3.000:1, độ sáng 3.000 ANSI lumens và công nghệ laser ba màu TriChroma™, PX3-PRO thiết lập tiêu chuẩn mới cho trải nghiệm giải trí tại gia.

 

TV Laser của Hisense dẫn đầu về bảo vệ mắt với chứng nhận Ánh sáng xanh thấpKhông nhấp nháy từ TÜV Rheinland, trong khi mẫu Laser TV PL1 đạt chứng nhận xác minh dấu chân carbon ISO 14067 do TÜV Rheinland cấp.

 

 Cam kết không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng giúp Hisense không chỉ duy trì vị thế dẫn đầu toàn cầu mà còn định hình các tiêu chuẩn trong công nghệ màn hình siêu lớn. Với những đột phá tiên tiến và tốc độ tăng trưởng ấn tượng trên thị trường quốc tế, Hisense tiếp tục khẳng định sức mạnh vượt trội trong ngành giải trí gia đình đang không ngừng phát triển. 

 

Về Hisense 

Hisense là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng. Theo số liệu từ Omdia, Hisense xếp thứ hai toàn cầu về tổng lượng TV xuất xưởng từ năm 2022 đến 2024, đồng thời giữ vị trí số một trong phân khúc TV từ 100 inch trở lên giai đoạn 2023-2024. Công ty đã mở rộng nhanh chóng, hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về các sản phẩm đa phương tiện, thiết bị gia dụng và công nghệ thông tin thông minh.

Thông tin về các loại Cookie trên trang này Hisense sử dụng những cookie Thực Sự Cần Thiết để vận hành trang web này. Những cookie này rất thiết yếu và sẽ luôn được kích hoạt. Hisense cũng sử dụng Cookie Tuỳ Chọn để cải thiện tính năng của trang web, phân tích việc sử dụng trang web và tương tác với các bên thứ ba. Bằng cách nhấp vào "Chấp nhận Cookie", bạn đồng ý với việc đặt Cookie Tuỳ Chọn trên thiết bị của bạn. Vui lòng tham khảo Chính Sách về Quyền Riêng Tư của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và tìm hiểu thêm về cách Hisense Vietnam sử dụng dữ liệu cá nhân.Thông tin về các loại Cookie trên trang này Hisense sử dụng những cookie Thực Sự Cần Thiết để vận hành trang web này.