Hisense mở ra kỷ nguyên tương lai với trí tuệ nhân tạo tại CES 2025
THANH ĐẢO, TRUNG QUỐC
, ngày 6 tháng 1 năm 2025 /PR Newswire/ – Hisense, một thương hiệu hàng đầu về điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng toàn cầu, đã giới thiệu một tầm nhìn táo bạo về tương lai được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo tại CES 2025, công bố những tiến bộ đột phá trong công nghệ hiển thị với TV TriChroma LED mới và Màn hình MicroLED 136 inch tuyệt đẹp cùng các giải pháp sống thông minh.
Dẫn đầu Thị trường TV Toàn cầu
Dựa trên hơn 55 năm đổi mới, Hisense tiếp tục định nghĩa lại những gì có thể trên khắp các ngành công nghiệp, từ giải trí tại gia đến cuộc sống thông minh, tăng cường cam kết xây dựng một công ty công nghệ hàng đầu đồng thời cung cấp các giải pháp thực tế giúp nâng cao cuộc sống hàng ngày.
Năm 2024 đánh dấu một năm cột mốc quan trọng đối với Hisense, củng cố vị thế dẫn đầu của hãng trên thị trường TV toàn cầu. Trong quý 3, công ty đã đạt được con số đáng kinh ngạc 63,4% tổng khối lượng xuất xưởng TV toàn cầu trong phân khúc 100 inch trở lên, phản ánh sự thống trị của hãng trên thị trường màn hình lớn. Hisense cũng đang gặt hái thành quả từ chiến lược TV cao cấp của mình, xếp thứ hai với thị phần TV cao cấp toàn cầu trong quý ba là 24%. Ngoài ra, các sản phẩm của Hisense đã giành được vị trí hàng đầu ở một số thị trường nước ngoài, lọt vào Top 3. Thành công này được thúc đẩy bởi các khoản đầu tư chiến lược vào công nghệ tiên tiến.
Tương lai thông minh hơn với sức mạnh của AI
Hisense đặt trí tuệ nhân tạo (AI) vào trung tâm chiến lược, hướng đến trải nghiệm công nghệ trực quan và hữu ích hơn cho người dùng. Bộ xử lý Hi-View AI độc quyền liên tục tối ưu chất lượng hình ảnh và âm thanh theo thời gian thực, mang đến khả năng tương tác hoàn toàn mới với TV, từ gợi ý nội dung cá nhân hóa đến tìm kiếm và khám phá giải trí mượt mà.
Không chỉ dừng lại ở TV, Hisense còn ứng dụng thiết kế thông minh vào toàn bộ hệ sinh thái gia đình, từ màn hình đến thiết bị gia dụng, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. Các thiết bị gia dụng giờ đây có thể gợi ý công thức nấu ăn, máy điều hòa không khí dễ dàng kết nối với hệ sinh thái nhà thông minh, Hisense đang kiến tạo một môi trường sống thông minh và hiệu quả hơn cho người dùng trên toàn cầu.
Cách mạng hóa Công nghệ Hiển thị
Hisense tiếp tục nỗ lực đổi mới, thích ứng và cung cấp các sản phẩm vượt quá mong đợi của người tiêu dùng, định nghĩa lại những gì người tiêu dùng mong đợi từ tương lai của màn hình. Công nghệ Màn hình Dimming cục bộ RGB mới này sử dụng các chip LED Đỏ, Xanh lục và Xanh lam độc lập để có độ sáng, độ tương phản và độ chính xác màu sắc tuyệt vời, đạt tới 97% không gian màu BT.2020.
Bổ sung cho điều này là Màn hình MicroLED 136 inch mới, mang lại độ chính xác ở cấp độ điểm ảnh tự phát sáng, kết hợp độ sáng lên đến 10.000 nit với hình ảnh sống động như thật. Sự đổi mới này không chỉ vượt qua các tiêu chuẩn hiện có mà còn đặt nền móng cho thập kỷ tiếp theo của những tiến bộ về màn hình.
Xây dựng Niềm tin Thông qua Hợp tác
Các mối quan hệ đối tác vẫn là trọng tâm trong chiến lược tăng trưởng toàn cầu của Hisense. Trên phạm vi toàn cầu, Hisense tiếp tục cam kết đưa mọi người đến gần hơn với những khoảnh khắc thể thao mà họ yêu thích thông qua mối quan hệ hợp tác lâu dài với FIFA và việc tài trợ mới nhất cho FIFA Club World Cup 2025™.
Trong quan hệ hợp tác với FIFA, Hisense cũng đã công bố chiến dịch thương hiệu toàn cầu đầu tiên cho giải đấu hấp dẫn này với chủ đề “Nắm bắt Khoảnh khắc”, truyền cảm hứng cho mọi người tận hưởng trọn vẹn cuộc sống bằng cách kiểm soát khoảnh khắc và tự tin, quyết đoán tham gia vào trải nghiệm, cho dù đó là một thách thức, một màn trình diễn hay bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào trong hành trình cuộc đời. Hisense tận tâm tạo ra những khoảnh khắc ý nghĩa và thú vị hơn cho người hâm mộ trên khắp thế giới, củng cố vị thế của Hisense như một nhà lãnh đạo trong việc mang lại sự xuất sắc về công nghệ. Hisense sẽ là thương hiệu đầu tiên trưng bày Cúp FIFA Club World Cup 2025™ tại gian hàng của mình ở CES 2025 vào ngày 7 tháng 1 năm 2025.
Từ tính chân thực tuyệt đẹp của công nghệ hiển thị đến các thiết bị và giải pháp năng lượng được hỗ trợ bởi AI, Hisense đang thực hiện lời hứa về sự đổi mới giúp cuộc sống tốt đẹp hơn.
Hãy đến xem những đổi mới mới nhất từ Hisense tại CES 2025, từ ngày 7 đến ngày 10 tháng 1, tại LVCC, Sảnh Trung tâm — Gian hàng 16625. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web toàn cầu của Hisense.
Về Hisense
Hisense là một thương hiệu hàng đầu toàn cầu về thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng. Theo Omdia, Hisense đứng thứ 2 trên toàn cầu về tổng số lượng TV xuất xưởng và đứng thứ nhất về TV có kích thước từ 100 inch trở lên. Công ty đã nhanh chóng mở rộng hoạt động tại hơn 160 quốc gia và chuyên về hàng hóa đa phương tiện, thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh.