Hisense tiếp tục giữ vững vị trí số 2 toàn cầu trong thị trường TV năm 2024 và dẫn đầu phân khúc TV 100 inch trên toàn thế giới.

THANH ĐẢO, Trung Quốc, ngày 19 tháng 2 năm 2025 – Hisense, thương hiệu điện tử tiêu dùng và đồ gia dụng hàng đầu toàn cầu, đã củng cố sức mạnh cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Theo dữ liệu từ viện nghiên cứu thị trường quốc tế Omdia, lượng xuất xưởng TV toàn cầu của Hisense đạt 29,14 triệu chiếc trong năm 2024, chiếm 14% thị phần toàn cầu. Hisense đã giữ vững vị trí số 2 trên toàn cầu từ năm 2022 đến năm 2024, và là nhà sản xuất TV duy nhất đạt được mức tăng trưởng liên tục trong bảy năm liền.

Hisense tiếp tục giữ vững vị trí số 2 toàn cầu trong thị trường TV năm 2024 và dẫn đầu phân khúc TV 100 inch trên toàn thế giới.jpg

Hisense TV giữ vững vị trí thứ 2 toàn cầu

Hisense đã củng cố vị thế dẫn đầu tuyệt đối trong thị trường TV màn hình lớn toàn cầu. Với 19,8% thị phần xuất xưởng cho TV từ 75 inch trở lên, Hisense vươn lên vị trí số 1 toàn cầu. Trong phân khúc TV siêu lớn, hãng này chiếm lĩnh thị trường với 30,3% thị phần cho các mẫu 98 inch+ và con số ấn tượng 58,8% cho các mẫu 100 inch+, tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu. Theo dữ liệu từ GFK và Circana, TV Hisense đang dẫn đầu tại các thị trường trọng điểm như Nhật Bản, Úc, Nam Phi và Slovenia.

 

Thành công liên tục của Hisense trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt đến từ cam kết về công nghệ lấy người dùng làm trung tâm và chất lượng tối thượng, nâng cao trải nghiệm sống hàng ngày cho khách hàng. Tiêu biểu cho công nghệ đỉnh cao của Hisense là TV LED TriChroma 116 inch, tích hợp công nghệ hiển thị RGB Local Dimming tiên tiến. Được hỗ trợ bởi chip Hi-View AI Engine X, sản phẩm này sử dụng các tính năng điều khiển bằng AI như AI Peak Brightness và AI RGB Local Dimming, đảm bảo điều chỉnh thời gian thực cho hình ảnh sống động, chân thực. Đối với Hisense, AI là động lực thúc đẩy sự đổi mới, nâng cao trải nghiệm xem và hiệu quả năng lượng.

 

Cam kết không ngừng đổi mới và sự hài lòng của khách hàng đã củng cố vị thế dẫn đầu thị trường TV toàn cầu của Hisense. Bằng cách tận dụng công nghệ tiên tiến và các mối quan hệ đối tác chiến lược, Hisense tiếp tục nâng cao trải nghiệm xem và thiết lập các tiêu chuẩn ngành. Hướng tới tương lai, Hisense có vị thế vững chắc để duy trì tăng trưởng và tiếp tục là lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng trên toàn thế giới.

 

Về Hisense

Hisense, thương hiệu điện tử gia dụng và tiêu dùng hàng đầu toàn cầu, tiếp tục khẳng định vị thế mạnh mẽ trên thị trường quốc tế. Theo dữ liệu từ tổ chức nghiên cứu thị trường Omdia, Hisense đã giữ vững vị trí số 2 toàn cầu về tổng lượng xuất xưởng TV từ năm 2022 đến năm 2024, đồng thời dẫn đầu phân khúc TV có kích thước từ 100 inch trở lên từ năm 2023 đến năm 2024.Công ty đã nhanh chóng mở rộng hoạt động tới hơn 160 quốc gia và chuyên về các sản phẩm đa phương tiện, đồ gia dụng và thông tin công nghệ thông minh.

Thông tin về các loại Cookie trên trang này Hisense sử dụng những cookie Thực Sự Cần Thiết để vận hành trang web này. Những cookie này rất thiết yếu và sẽ luôn được kích hoạt. Hisense cũng sử dụng Cookie Tuỳ Chọn để cải thiện tính năng của trang web, phân tích việc sử dụng trang web và tương tác với các bên thứ ba. Bằng cách nhấp vào "Chấp nhận Cookie", bạn đồng ý với việc đặt Cookie Tuỳ Chọn trên thiết bị của bạn. Vui lòng tham khảo Chính Sách về Quyền Riêng Tư của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và tìm hiểu thêm về cách Hisense Vietnam sử dụng dữ liệu cá nhân.Thông tin về các loại Cookie trên trang này Hisense sử dụng những cookie Thực Sự Cần Thiết để vận hành trang web này.