“Làm Chủ Khoảnh Khắc”: Hisense ra mắt chiến dịch mới chào mừng vai trò nhà tài trợ FIFA Club World Cup 2025™

Hisense, thương hiệu hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng, đã ra mắt chiến dịch mới mang tên “Làm Chủ Khoảnh Khắc” nhằm khắc họa cách những trải nghiệm được chia sẻ – như sự kiện được mong đợi FIFA Club World Cup 2025™ – là cơ hội để kết nối mọi người và nhân đôi niềm vui trong cuộc sống. Là Đối tác Chính thức của FIFA Club World Cup 2025™, chiến dịch “Làm Chủ Khoảnh Khắc” thể hiện cam kết của Hisense đối với đổi mới công nghệ và tinh thần chinh phục đỉnh cao khi xây dựng một doanh nghiệp đẳng cấp thế giới.

 

Hisense từ lâu đã đồng hành cùng “môn thể thao vua”. Bên cạnh vai trò là Đối tác Chính thức của FIFA Club World Cup 2025™, Hisense còn là nhà tài trợ toàn cầu cho hai kỳ FIFA World Cup™ và là đối tác của ba kỳ UEFA European Championship. Sự hợp tác với FIFA thể hiện cam kết của Hisense trong việc mang đến những thiết bị gia dụng và công nghệ tiên phong, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống hằng ngày.

 

Chiến dịch “Làm Chủ Khoảnh Khắc” nhấn mạnh cách mà các sản phẩm và công nghệ tiên tiến, hiện đại của Hisense đang nâng cao giá trị những khoảnh khắc đặc biệt cho người hâm mộ trên toàn cầu.

 

Người hâm mộ có thể tận hưởng trọn vẹn sự kịch tính trên sân cỏ và bầu không khí sôi động của sân vận động ngay tại phòng khách của mình với TV Hisense 100” U7 và máy chiếu Hisense C2 Ultra. Màu sắc sống động, mượt mà cùng hiệu suất hình ảnh và âm thanh đắm chìm của TV 100” U7, kết hợp với độ sắc nét ấn tượng và màu sắc rực rỡ của máy chiếu C2 Ultra, mang đến trải nghiệm trận đấu chân thực như đang ngồi tại vị trí đẹp nhất trên khán đài.

 

Những người hâm mộ thể thao luôn cần tiếp thêm năng lượng sẽ yêu thích tủ lạnh E-Pure Space Series của Hisense, với công nghệ All Zone Active Hygiene Plus giúp đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh trong suốt thời gian xem trận đấu. Tủ lạnh cũng có sức chứa lớn, đủ để dự trữ nhiều món ăn vặt cho bạn bè và gia đình cùng quây quần cổ vũ đội bóng yêu thích. Bên cạnh đó, máy lạnh Hisense Fresh Air Series mang đến luồng không khí mát lành tự nhiên, giúp người dùng thoải mái tận hưởng trận đấu mà không bị gián đoạn.

 

Hisense mong muốn giúp người hâm mộ “Làm Chủ Khoảnh Khắc” và tận hưởng trọn vẹn FIFA Club World Cup 2025™, đồng thời mở rộng độ nhận diện thương hiệu trong cộng đồng yêu thích môn thể thao được yêu thích nhất hành tinh.

 

插图.png

 

Về Hisense

 

Hisense, được thành lập vào năm 1969, là một thương hiệu hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng, hoạt động tại hơn 160 quốc gia, chuyên cung cấp các sản phẩm đa phương tiện chất lượng cao, thiết bị gia dụng và giải pháp công nghệ thông minh. Theo Omdia, Hisense đứng thứ 2 thế giới về tổng số lượng TV xuất xưởng (2022-2024) và giữ vị trí số 1 toàn cầu trong phân khúc TV từ 100 inch trở lên (2023-2024). Là đối tác chính thức đầu tiên của FIFA Club World Cup 2025™, Hisense cam kết xây dựng các mối quan hệ hợp tác thể thao toàn cầu như một cách để kết nối với khán giả trên toàn thế giới.

Thông tin về các loại Cookie trên trang này Hisense sử dụng những cookie Thực Sự Cần Thiết để vận hành trang web này. Những cookie này rất thiết yếu và sẽ luôn được kích hoạt. Hisense cũng sử dụng Cookie Tuỳ Chọn để cải thiện tính năng của trang web, phân tích việc sử dụng trang web và tương tác với các bên thứ ba. Bằng cách nhấp vào "Chấp nhận Cookie", bạn đồng ý với việc đặt Cookie Tuỳ Chọn trên thiết bị của bạn. Vui lòng tham khảo Chính Sách về Quyền Riêng Tư của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và tìm hiểu thêm về cách Hisense Vietnam sử dụng dữ liệu cá nhân.Thông tin về các loại Cookie trên trang này Hisense sử dụng những cookie Thực Sự Cần Thiết để vận hành trang web này.