Chính sách bảo hành Hisense Việt Nam

  1. PHẠM VI BẢO HÀNH

    Chính sách bảo hành này áp dụng cho tất cả sản phẩm TV, điều hòa không khí, tủ lạnh và máy giặt mang nhãn hiệu Hisense (gọi là “Sản phẩm”) được mua lần đầu tại Việt Nam từ một công ty hoặc cá nhân (gọi là “ Đại lý”) được Hisense Việt Nam ủy quyền bán Sản phẩm

    Chính sách bảo hành này có hiệu lực tại Việt Nam cho các sản phẩm bán/phân phối và dịch vụ tại Việt Nam. Không tổ chức nào ngoài Hisense Việt Nam được phép gia hạn, mở rộng hay chuyển giao chính sách bảo hành này

    Chính sách bảo hành được cung cấp độc quyền đối với sản phẩm Hisense và Hisense Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ bảo hành duy nhất cho sản phẩm tại Việt Nam. Sửa chữa hoặc thay thế là biện pháp khắc phục sản phẩm lỗi do Hisense quyết định. Hisense Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với bất kỳ thiệt hại ngẫu nhiên hoặc do hậu quả nào gây ra bởi việc sử dụng sai hoặc không có khả năng sử dụng sản phẩm

    Trong tất cả tình huống, khoản bồi thường của Hisense Việt Nam cho người tiêu dùng sẽ không vượt quá giá mua sản phẩm do Hisense Việt Nam bán ra

  2. BẢO HÀNH SẢN PHẨM

    II.1 ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

    Sản phẩm được bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây: Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành theo các qui định về thời hạn bảo hành Mục II.3 Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất Sản phẩm không thuộc nhóm ngoài phạm vi bảo hành qui định tại Mục II.2

    II.2 TỪ CHỐI BẢO HÀNH

    Sản phẩm vi phạm các điều kiện bên dưới sẽ từ chối bảo hành trong các trường hợp sau:

    - Sản phẩm hết hạn bảo hành

    - Sản phẩm hư hỏng trong quá trình vận chuyển, bảo quản, bao gồm những hư hỏng do sử dụng các chất tẩy rửa hóa học, hao mòn thông thường, vận chuyển không đúng cách

    - Sản phẩm hư hỏng do lạm dụng, sử dụng sai mục đích, sai hướng dẫn so với thiết kế ban đầu của Nhà sản xuất

    - Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa, chảy pin …

    - Các linh phụ kiện, đồ thủy tinh, vật tư tiêu hao kèm theo sản phẩm hư hỏng do hao mòn, rách/ nứt/ bể theo thời gian

    - Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, bảo trì hay sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Hisense; hoặc do sử dụng không đúng điện áp

    - Số sê-ri trên sản phẩm đã bị xóa, bị thay đổi, chỉnh sửa hoặc không thể đọc được

    - Sản phẩm có sự can thiệp bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Hisense Việt Nam

    - Lỗi của sản phẩm do việc sử dụng các chương trình phần mềm của bên thứ ba để thay đổi, điều chỉnh hoặc sửa đổi phần mềm so với phiên bản gốc hiện có hoạt động trên sản phẩm

     

    II.3 THỜI HẠN BẢO HÀNH

    Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng của khách hàng trên hóa đơn tài chính mua hàng nhưng không vượt quá thời gian bảo hành tính theo ngày xuất kho Hisense (tùy theo điều kiện nào đến trước)

    Stt

    Ngành hàng

    Nhóm sản phẩm

    Tính từ ngày mua (tháng)

    Tính từ ngày xuất kho Hisense (tháng)

    Ghi chú

    1

    Tivi

    2K TV, UHD

    24

    30

    Remote 1 đổi 1 trong vòng 1 năm tính từ ngày mua hàng căn cứ vào hóa đơn mua hàng

    ULED

    36

    42

    2

    Điểu hoà

    Loại Treo tường

    24

    30

    Remote 1 đổi 1 trong vòng 1 năm tính từ ngày mua hàng căn cứ vào hóa đơn mua hàng

    Máy nén biến tần (inverter) bảo hành 10 NĂM 

    3

    Tủ lạnh

    Non Inverter

    24

    30

    Máy nén không biến tần (Non Inverter) bảo hành 6 NĂM

    Inverter

    36

    42

    Máy nén biến tần (Inverter) bảo hành TRỌN ĐỜI

    4

    Máy giặt

    Non Inverter

    24

    30

    Động cơ không biến tần (Non Inverter) bảo hành 6 NĂM

    Inverter

    36

    42

    Động cơ biến tần (Inverter) bảo hành TRỌN ĐỜI

    5

    Tủ Đông

    Tất Cả Các Dòng

    36

    42

    Máy nén bảo hành 5 NĂM

     

  3. DỊCH VỤ BẢO HÀNH TẠI NHÀ

    Để nhận được dịch vụ tại nhà, Người sử dụng liên hệ với Hisense Việt Nam để khắc phục sự cố Sản phẩm. Các đại diện chăm sóc khách hàng của Hisense Việt Nam sẽ xác định điều kiện của Sản phẩm dựa trên mô tả vấn đề của khách hàng, để quyết định rằng Sản phẩm được chính sách dịch vụ tại nhà

    Trong trường hợp không sử dụng dịch vụ tại nhà, Sản phẩm phải được vận chuyển đến kho hàng của Hisense Việt Nam. Sản phẩm trả lại cho Hisense Việt Nam phải được vận chuyển trong bao bì gốc hoặc tương đương. Người mua có trách nhiệm giao Sản phẩm và lựa chọn đơn vị giao hàng phù hợp

  4. CÁC VẤN ĐỀ PHÁT SINH

    IV.1 ĐỔI MỚI

    Hisense sẽ đổi sản phẩm khác cùng model hoặc cùng tính năng tương đương (theo quyết định của Hisense) trong các điều kiện sau:

    1. Sản phẩm/linh kiện trong điều kiện bảo hành, nhưng không còn linh kiện thay thế hoặc không thể sửa chữa được

    2. Sản phẩm bị lỗi cùng một linh kiện 3 lần trong vòng 3 tháng tính từ ngày hoàn thành sửa chữa đầu tiên

    IV.2 LINH KIỆN BẢO HÀNH TRỌN ĐỜI

    1. Nếu sản phẩm phát sinh hư hỏng nhiều linh kiện khác cùng lúc. Ngoài linh kiện được bảo hành trọn đời miễn phí, khách hàng phải chịu chi phí sửa chữa đối với các linh kiện ngoài phạm vi bảo hành. Hoặc mua sản phẩm mới với giá ưu đãi

    2. Hisense có quyền từ chối bảo hành linh kiện được bảo hành trọn đời nếu theo đánh giá của Hisense khi thay thế linh kiện bảo hành nhưng máy vẫn không hoạt động tốt

    3. Trường hợp máy không thể sửa chữa ngoài linh kiện được bảo hành trọn đời, khách hàng sẽ được mua sản phẩm Hisense với giá ưu đãi của Hisense tại thời điểm đó

  5. ĐIỀU KHOẢN THI HÀNH

    Chính sách này có hiệu lực kể từ ngày ký và ban hành. Đối với các sản phẩm đã bán cho người dùng cuối trước thời điểm ban hành chính sách này, thì chính sách bảo hành áp dụng theo chính sách tại thời điểm khách hàng mua hàng. Điều đó có nghĩa, chính sách này vẫn có hiệu lực đối với hàng hóa đang còn tồn tại kho Đại lý chưa bán cho người tiêu dùng

    Chính sách này thay thế cho các chính sách bảo hành Hisense Việt Nam đã ban hành trước đây

  6. TRUNG TÂM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

    Để yêu cầu dịch vụ bảo hành tại nhà, khách hàng liên hệ Hisense Việt nam:

    • Tổng đài CSKH: 1800.888.877
    • Email: servicevn@hisense.com
Thông tin về các loại Cookie trên trang này Hisense sử dụng những cookie Thực Sự Cần Thiết để vận hành trang web này. Những cookie này rất thiết yếu và sẽ luôn được kích hoạt. Hisense cũng sử dụng Cookie Tuỳ Chọn để cải thiện tính năng của trang web, phân tích việc sử dụng trang web và tương tác với các bên thứ ba. Bằng cách nhấp vào "Chấp nhận Cookie", bạn đồng ý với việc đặt Cookie Tuỳ Chọn trên thiết bị của bạn. Vui lòng tham khảo Chính Sách về Quyền Riêng Tư của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và tìm hiểu thêm về cách Hisense Vietnam sử dụng dữ liệu cá nhân.Thông tin về các loại Cookie trên trang này Hisense sử dụng những cookie Thực Sự Cần Thiết để vận hành trang web này.