Hisense Khẳng Định Vị Thế Dẫn Đầu Thị Trường Khi “ HISENSE 100″ TV, SỐ 1 TOÀN CẦU” Xuất Hiện Tại Các Sân Vận Động FIFA Club World Cup 2025™

Thanh Đảo, Trung Quốc, ngày 17 tháng 6 năm 2025 – Hisense, thương hiệu hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng, đang thu hút sự chú ý toàn cầu khi thông điệp nổi bật “HISENSE 100″ TV, SỐ 1 TOÀN CẦU” xuất hiện trên bảng quảng cáo bên sân tại các sân vận động FIFA Club World Cup™ 2025, khẳng định vị thế dẫn đầu của hãng trong công nghệ màn hình cỡ lớn.

HISENSE 100″ TV, GLOBAL No.1 

 Theo dữ liệu Quý 1 năm 2025 từ Omdia, Hisense đứng số 1 toàn cầu về thị phần sản lượng ở phân khúc TV từ 100 inch trở lên (56,7%) và TV MiniLED (29,3%). Hisense liên tục giữ vững vị thế dẫn đầu trong thị trường TV từ 100 inch trở lên trong suốt các năm 2023, 2024 và Quý 1 năm 2025, đồng thời vươn lên dẫn đầu ở dòng TV MiniLED nhờ không ngừng đổi mới công nghệ đèn nền và hình ảnh. 

 Tiếp tục củng cố vị thế dẫn đầu của Hisense trong hai phân khúc TV từ 100 inch trở lên và TV MiniLED, dòng ULED MiniLED U7 được thiết kế dành riêng cho người yêu thể thao và game. Sở hữu công nghệ Mini-LED PRO, dòng sản phẩm này mang đến độ tương phản sâu hơn, độ sáng cao hơn và chi tiết hình ảnh sắc nét hơn so với các TV LED thông thường. Với chế độ Game Mode Ultra 165Hz và hiệu suất hiển thị chuẩn điện ảnh, U7 Series mang lại trải nghiệm xem sống động, mượt mà và phản hồi nhanh — giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc. 

Là Đối Tác Chính Thức của FIFA Club World Cup 2025™, Hisense đang tận dụng sân chơi toàn cầu để tăng cường kết nối cảm xúc với người hâm mộ thể thao và nâng cao độ nhận diện thương hiệu. Động lực toàn cầu này được hỗ trợ bởi quy mô hoạt động rộng lớn của công ty — hiện diện tại hơn 160 quốc gia, với 36 khu công nghiệp và 31 trung tâm R&D thúc đẩy đổi mới sáng tạo tại chỗ và sản xuất đẳng cấp thế giới. 

 Thông qua các sản phẩm tiên phong nhờ đổi mới công nghệ và chiến lược marketing thể thao mạnh mẽ, Hisense không ngừng giúp người tiêu dùng toàn cầu “Làm Chủ Khoảnh Khắc” — mang không khí cuồng nhiệt từ sân vận động đến từng ngôi nhà. 

 Về Hisense 

Hisense, được thành lập vào năm 1969, là thương hiệu dẫn đầu toàn cầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng, với hoạt động tại hơn 160 quốc gia. Hisense chuyên cung cấp các sản phẩm đa phương tiện chất lượng cao, thiết bị gia dụng hiện đại và giải pháp CNTT thông minh. Theo báo cáo từ Omdia, Hisense xếp hạng thứ 2 toàn cầu về sản lượng TV tiêu thụ (giai đoạn 2022–2024) và giữ vị trí số 1 thế giới ở phân khúc TV từ 100 inch trở lên (từ năm 2023 đến quý 1 năm 2025). Là đối tác chính thức đầu tiên của FIFA Club World Cup 2025™, Hisense cam kết đồng hành cùng các sự kiện thể thao toàn cầu như một cách kết nối với khán giả trên toàn thế giới.